1688 là gì ? – Tại sao nên đặt hàng tại 1688

Nếu bạn đang muốn nhập hàng Trung Quốc và đang quan tâm đến kênh mua hàng 1688. Và nếu bạn vẫn chưa biết 1688 là gì, cách nhập hàng 1688 ra sao thì đừng lo lắng. Ngay sau đây https://hangorder.com/ sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về ứng dụng mua hàng 1688 đầy đủ nhất. Mời các bạn theo dõi!

Nếu bạn đang muốn nhập hàng Trung Quốc và đang quan tâm đến kênh mua hàng 1688. Và nếu bạn vẫn chưa biết 1688 là gì, cách nhập hàng 1688 ra sao thì đừng lo lắng. Ngay sau đây https://hangorder.com/ sẽ chia sẻ toàn bộ thông tin về ứng dụng mua hàng 1688 đầy đủ nhất. Mời các bạn theo dõi!

1688 là gì ? – Tại sao nên đặt hàng tại 1688

1688 là gì?
1688 là một trong những website chuyên cung cấp hàng sỉ lớn nhất Trung Quốc và thế giới. Trang 1688 là nơi hội tụ và tập trung của các nhà máy xí nghiệp lớn với nhiều loại sản phẩm đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm cùng loại do nhiều cửa hàng khác nhau cung cấp với nhiều mức giá cực tốt.

Với mô hình cho phép người bán tự công bố thông tin bán hàng thì trang 1688 thu hút một lượng lớn khách hàng. Hầu hết người dùng là các nhà bán lẻ và nhà sản xuất cung cấp tất cả các loại sản phẩm cho người tiêu dùng trong và ngoài Trung Quốc. Trang web cung cấp các công cụ giúp người mua giao dịch dễ dàng hơn và thanh toán rất tiện lợi.

>>>>Xem thêm: Cách Order Hàng 1688 Đơn Giản Nhất

1688 là gì ? – Tại sao nên đặt hàng tại 1688

Các mặt hàng phổ biến trên 1688
Đặt hàng 1688 cho bạn nguồn hàng đa dạng và được vào nhiều xưởng sản xuất lớn nhỏ, tại đây có nhiều mẫu mã đa dạng với giá cả rất hợp lý, tuy nhiên các mặt hàng được ưa chuộng và nhập khẩu nhiều nhất tại 1688 là: quần áo, phụ kiện, đồ gia dụng, mỹ phẩm.

1688 có rất nhiều sản phẩm và kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn, các sản phẩm của 1688 này luôn theo kịp xu hướng và nhu cầu của người dùng dễ dàng tìm kiếm, mua và lựa chọn từ hàng nghìn sản phẩm được gợi ý. Mua hàng hóa trên1688 cho phép mua lẻ, bạn chỉ cần đặt 3 sản phẩm / 1 món là có thể mua được 1688. Đặt hàng là có ngay, rất thích hợp cho các bạn mới bắt đầu kinh doanh và số vốn ít.

Có nên mua hàng 1688?
1688 được biết đến là nơi tốt nhất để kiếm sản phẩm cho cả người mua và người bán. Các nhà cung cấp có thể mở cửa hàng trực tuyến miễn phí để cung cấp sản phẩm cho hàng triệu người mỗi tháng. Trong khi đó, người mua hàng có thể dễ dàng lựa chọn và so sánh các sản phẩm để chọn ra sản phẩm ưng ý nhất trước khi mua hàng. Vậy nên có 3 lý do bạn nên mua hàng của 1688.

Kho hàng đa dạng
Hàng trăm nghìn nhà bán buôn thương hiệu lớn và nguồn sản phẩm chất lượng đều hội tụ tại đây. Các sản phẩm có mẫu mã và chủng loại khác nhau, hầu như không có tình trạng hiếm khan hàng hóa. Có đầy đủ các loại hàng từ giày dép, quần áo, phụ kiện, thời trang, trang sức, đồ gia dụng, … mọi thứ đều có tại 1688, để cho bạn hàng nghìn lựa chọn. Chỉ cần bạn có thể thanh toán, sản phẩm sẽ được giao đúng như mong muốn của bạn.

Dễ dàng tìm kiếm và so sánh
Bất cứ khi nào bạn tìm kiếm một sản phẩm nào đó cụ thể, bạn sẽ nhận được hàng nghìn kết quả tìm kiếm trong vài giây. Với nhiều sản phẩm như vậy, người mua có thể dễ dàng so sánh giá bán của từng cửa hàng và tìm mua được món đồ ưng ý với chất lượng tốt. Nếu gõ tên sản phẩm bạn nên kiểm tra đánh giá sản phẩm và theo dõi thống kê lịch sử mua hàng để biết cửa hàng nào uy tín và có sản phẩm tốt. Từ đó sẽ thuận tiện hơn trong việc mua và nhập hàng hóa

Giá tốt
Người bán tại 1688 là các xưởng sản xuất lớn nhỏ tại Trung Quốc. Cho nên bạn sẽ được mua giá gốc và nhận được nguồn hàng trực tiếp từ xưởng, không qua trung gian nên luôn mua được hàng giá tốt, giá rẻ.

>>>>Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đặt Hàng Trên 1688 Nhanh Gọn, Giá Tốt

1688 là gì ? – Tại sao nên đặt hàng tại 1688

Những lưu ý khi mua hàng 1688
Cách chọn sản phẩm
Trên 1688, bạn có thể tìm thấy các mặt hàng đa dạng từ quần áo, giày dép, thiết bị điện tử, đồ gia dụng đến đồ kỹ thuật, đồ lưu niệm,… vô số mẫu mã đa dạng. Trang web này cũng được nhiều người đánh giá tốt, uy tín cao và giá cả hợp lý. Để biết được cửa hàng nào phù hợp với tiêu chuẩn và nhu cầu của bạn thì bạn nên cân nhắc tham khảo, xem xét những đánh giá của những người mua trước để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng

Lưu ý về thanh toán và vận chuyển
Việc thanh toán trên website nước ngoài nói chung và Trung Quốc nói riêng thường gây khó khăn cho khách hàng, thậm chí còn gặp nhiều rủi ro nếu không tìm hiểu kỹ. Khi mua 1688, mỗi cửa hàng chọn một phương thức thanh toán riêng, bạn nên chọn Alipay hoặc là Paypal nếu bạn đã đăng ký tài khoản. Thông thường các cửa hàng 1688 không hỗ trợ ship hàng nội địa Trung Quốc nhiều nên phí ship cao hơn bình thường.

Ngoài ra, bạn nên chọn những đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo hàng hóa về đúng thời gian. Có nhiều phương thức vận chuyển bằng đường hàng không, đường biển và đường bộ. Cho dù bạn chọn phương thức nào, hãy đảm bảo rằng hãng vận chuyển của bạn tuân thủ các quy định của Luật Biển và Luật Thương mại Quốc tế.

>>>>Xem thêm: Kinh Nghiệm Mua Đặt Hàng Quần Áo Taobao Đẹp, Chất Lượng

1688 là gì ? – Tại sao nên đặt hàng tại 1688

Lời kết
Trên đây là toàn bộ thông tin về 1688 là gì?. Hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ

Hàng Order | Dịch vụ Order Hàng TQ

Bài viết liên quan